- લિંક મેળવો
- X
- ઇમેઇલ
- અન્ય ઍપ
12 વિવિધ ઉદ્યોગોમાં AI એપ્લિકેશન્સ
- કેટલાક વ્યવસાયોએ વર્ષોથી AI નો ઉપયોગ કર્યો છે; અન્ય લોકોને તાજેતરના AI ગોલ્ડ રશ દ્વારા ટ્રેનમાં કૂદવા માટે પ્રેરિત કરવામાં આવ્યા હતા.
- AI ની એપ્લીકેશનો દૂર સુધી અને વ્યાપક છે કારણ કે દરેક વ્યવસાય તેમના ધ્યેયોને પૂર્ણ કરવા માટે અલગ રીતે તેનો લાભ લઈ શકે છે. આ પોસ્ટમાં, અમે 12 ઉદ્યોગોમાં AI એપ્લિકેશનના ઉદાહરણોની સમીક્ષા કરીશું.
- મફત માર્ગદર્શિકા: સામગ્રી માર્કેટિંગમાં AI નો ઉપયોગ કેવી રીતે કરવો
- [હવે ડાઉનલોડ કરો]
- AI એપ્લિકેશનના ઉદાહરણો
- AI એ વ્યવસાયના લેન્ડસ્કેપને સમય-બચતના સાધનો તરીકે પરિવર્તિત કર્યું છે જે કાર્યોને પૂર્ણ કરે છે અને ડેટા-સમર્થિત નિર્ણયો લેવામાં મદદ કરે છે.
1. માર્કેટિંગમાં AI એપ્લિકેશન્સ
માર્કેટર્સ નિયમિત કાર્યોમાં નોંધપાત્ર સમય બચાવવા અને તેમની નોકરીના વધુ સર્જનાત્મક પાસાઓ પર વધુ સમય પસાર કરવા માટે AIનો લાભ લઈ શકે છે.
સમય-બચાવનું ઉદાહરણ એઆઈ એનાલિટિક્સ ટૂલ્સ છે જે મોટી માત્રામાં ડેટા અને સપાટીની આંતરદૃષ્ટિ પર પ્રક્રિયા કરવા માટે મશીન લર્નિંગનો ઉપયોગ કરે છે જે માર્કેટર્સને ઝુંબેશ પ્રદર્શનને ટ્રૅક કરવામાં મદદ કરી શકે છે.
જનરેટિવ AI માર્કેટર્સને સંશોધન કરવામાં, વિચારોને મંથન કરવામાં અને ઇમેઇલ્સ, ઉત્પાદન વર્ણનો અને વીડિયો જેવી સામગ્રી બનાવવામાં મદદ કરી શકે છે. હબસ્પોટના સામગ્રી સહાયક જેવા સાધનો માર્કેટર્સને બ્લોગ લેખન પ્રક્રિયાને સ્વચાલિત કરવામાં મદદ કરી શકે છે, પ્રેક્ષકો માટે ઉચ્ચ-ગુણવત્તાવાળી અને મદદરૂપ સામગ્રી જનરેટ કરતી વખતે સમય બચાવે છે.
ઘણા વ્યવસાયો પહેલાથી જ AI-સંચાલિત ટૂલ્સનો ઉપયોગ કોઈના ઇતિહાસ અને સાઇટ વર્તણૂકના આધારે સોશિયલ મીડિયા પર વિભાજિત લક્ષ્યીકરણ અને વ્યક્તિગત જાહેરાતો માટે કરે છે. માર્કેટર્સ તેમની વેબસાઇટ્સ અને ફોરમ પર ગેરકાયદેસર અને હાનિકારક સામગ્રીનો સામનો કરવા માટે સામગ્રી મધ્યસ્થતા માટે AI નો ઉપયોગ પણ કરી શકે છે.
2. વેચાણમાં AI એપ્લિકેશન્સ
વેચાણકર્તાઓ વેચાણ પ્રક્રિયાને સરળ બનાવવા અને ઑપ્ટિમાઇઝ કરવા માટે AI નો ઉપયોગ કરી શકે છે જેથી તે વેચવાનું સરળ બને.
ઉદાહરણ તરીકે, AI ટૂલ્સ ગ્રાહક પ્રોફાઇલ્સનું વિશ્લેષણ કરી શકે છે અને વેચાણ પ્રતિનિધિઓને અનન્ય, વ્યક્તિગત મૂલ્ય દરખાસ્તો સાથે પહોંચવામાં મદદ કરવા માટે સંબંધિત ડેટા કમ્પાઇલ કરી શકે છે.
વેચાણ ટીમો આવકની આગાહી કરવા માટે AI નો ઉપયોગ કરી શકે છે અને તે ખૂબ મોટી થાય તે પહેલાં સફળતા માટે સંભવિત અવરોધોને સંબોધિત કરી શકે છે અથવા એવા પ્રોગ્રામ્સનો ઉપયોગ કરી શકે છે જે તાલીમ અને વિકાસ માટે વેચાણની પરિસ્થિતિઓનું અનુકરણ કરે છે.
3. ગ્રાહક સેવામાં AI એપ્લિકેશન્સ
વેચાણની જેમ, AI નો ઉપયોગ ગ્રાહક સેવામાં ગ્રાહક અનુભવને સુધારવા અને ખાતરી કરવા માટે કરવામાં આવે છે કે ગ્રાહકો હંમેશા તેમની મનપસંદ બ્રાન્ડ્સ સાથે આનંદદાયક અનુભવ મેળવવા માટે જરૂરી માહિતી મેળવી શકે.
વ્યવસાયો ચેટબોટ્સનો ઉપયોગ કરી શકે છે જે માનવ ઇનપુટને સમજવા અને સંબંધિત જવાબો લાવવા માટે નેચરલ લેંગ્વેજ પ્રોસેસિંગ (NLP) અને નેચરલ લેંગ્વેજ જનરેશન (NLG) નો ઉપયોગ કરે છે. ગ્રાહકો કેવું અનુભવે છે અને સુધારણા માટેના ક્ષેત્રોને ઓળખે છે તે જોવા માટે CS ટીમ ફોન પરની વાતચીતના ટોનને સમજવા માટે સેન્ટિમેન્ટ વિશ્લેષણ સાધનનો પણ ઉપયોગ કરી શકે છે.
ગ્રાહક સેવા કૉલ કેન્દ્રો AI અને મશીન લર્નિંગ ટૂલ્સનો ઉપયોગ કરી શકે છે, જેમ કે સ્વચાલિત કૉલ રાઉટીંગ સોફ્ટવેર કે જે હંમેશા ગ્રાહકોને મદદ કરવા માટે શ્રેષ્ઠ અનુરૂપ એજન્ટને સ્થાનાંતરિત કરે છે.
4. હેલ્થકેરમાં AI એપ્લિકેશન્સ
હેલ્થકેર ઉદ્યોગે થોડા સમય માટે AI નો ઉપયોગ કર્યો છે. હકીકતમાં, ન્યૂનતમ આક્રમક પ્રક્રિયાઓમાં AI નો ઉપયોગ એ પ્રેક્ટિસનો એક આધારસ્તંભ છે, અને કેટલાક પ્રદાતાઓ વધુ નોંધપાત્ર પ્રક્રિયાઓ દરમિયાન રોબોટ સહાયનો ઉપયોગ કરવાનું શરૂ કરી રહ્યા છે.
આરોગ્યસંભાળમાં AI ની નવી એપ્લિકેશનોના ઉદાહરણોમાં એવા મશીનોનો ઉપયોગ શામેલ છે જે સંભવિત આરોગ્ય ગૂંચવણો શોધવા અથવા તબીબી પ્રદાતાઓને બદલાતી પરિસ્થિતિઓ માટે ચેતવણી આપવા દર્દીના તબીબી ઇતિહાસનો ઉપયોગ કરે છે. AI નો ઉપયોગ ક્લિનિકલ ડ્રગ ટ્રાયલ ડેટાનું વધુ ઝડપથી વિશ્લેષણ કરવા માટે પણ કરવામાં આવ્યો છે.
પ્રોફેશનલ્સ પણ એઆઈ ટૂલ્સનો ઉપયોગ ઈન-એપોઈન્ટમેન્ટ વાર્તાલાપને પ્રાથમિકતા આપવા માટે કરે છે, જેમ કે સ્પીચ રેકગ્નિશન ટેક્નોલોજી કે જે અવાજો શોધી શકે છે, વાતચીતને ટ્રાંસ્ક્રાઈબ કરી શકે છે અને દર્દી સાથે વાતચીતમાં ડૉક્ટર હાજર હોય ત્યારે નોંધ લઈ શકે છે. Nuance Communications, Inc હેલ્થકેર પ્રોફેશનલ્સ માટે વાતચીતાત્મક AI ઓફર કરે છે.
5. બેંકિંગ અને ફાઇનાન્સમાં AI એપ્લિકેશન્સ
80% બેંકો એઆઈનો ઉપયોગ કરવાના ફાયદાઓ જાણે છે, અને ઘણાએ થોડા સમય માટે તેનો લાભ લીધો છે.
કેટલીક ગ્રાહક-સામગ્રી એપ્લીકેશન્સ વર્ચ્યુઅલ આસિસ્ટન્ટ્સ અથવા ચેટબોટ્સ છે જે ઇનપુટને સમજવા અને ગ્રાહકોને વેબસાઇટ્સ, મોબાઇલ એપ્લિકેશન્સ અને ફોન પર પણ તેમને જે જોઈએ છે તે શોધવામાં મદદ કરવા માટે કુદરતી ભાષાની પ્રક્રિયાનો ઉપયોગ કરે છે.
AI છેતરપિંડી શોધવાની શક્તિ પણ આપે છે, કારણ કે મશીનો વપરાશકર્તાની લાક્ષણિક વ્યવહાર પ્રવૃત્તિ અને ઇતિહાસ શીખે છે અને લોકોને સુરક્ષિત રાખવા માટે સુરક્ષા વર્કફ્લોને ટ્રિગર કરવા માટે સંભવિત સુરક્ષા ચિંતાઓ તરીકે સામાન્ય વ્યવહારોને ફ્લેગ કરે છે.
6. શિક્ષણમાં AI એપ્લિકેશન્સ
શિક્ષણ એ સૌથી વધુ ફાયદાકારક છે જ્યારે તે માનવ આગેવાની હેઠળ હોય, પરંતુ AI નો ઉપયોગ પ્રશિક્ષકો અને વિદ્યાર્થીઓની પ્રક્રિયાઓને પૂરક બનાવવા માટે થાય છે. ઉદાહરણ તરીકે, શિક્ષકો લેક્ચરમાંથી ટ્રાંસ્ક્રિપ્ટ્સ જનરેટ કરવા અથવા પાઠ યોજનાઓ રેકોર્ડ કરવા, ઍક્સેસિબિલિટીને પ્રાધાન્ય આપવા અને વિદ્યાર્થીઓને વર્ગ પૂરો થયા પછી સામગ્રી શીખવાનું ચાલુ રાખવાનો માર્ગ આપવા માટે ઑડિઓ ટ્રાન્સક્રિપ્શન ટૂલ્સનો ઉપયોગ કરી શકે છે.
AI ટૂલ્સ ઉત્પાદકતામાં પણ વધારો કરી શકે છે, જેમ કે શિક્ષક વર્ચ્યુઅલ સહાયકનો ઉપયોગ કરીને વિદ્યાર્થીઓને તેમની જવાબદારીઓ સાથે ટ્રેક પર રહેવા માટે અસાઇનમેન્ટ માટે રીમાઇન્ડર્સ સેટ કરવા માટે.
જ્યારે જવાબદારીપૂર્વક ઉપયોગ કરવામાં આવે, ત્યારે વિદ્યાર્થીઓ વિષયો વિશે વધુ જાણવા, તેમના કાર્યને સમજવા અને સોંપણીઓ માટેના વિચારો મેળવવા માટે જનરેટિવ AI સાધનોનો લાભ લઈ શકે છે.
7. પર્યાવરણ ક્ષેત્રે AI એપ્લિકેશન્સ
વૈજ્ઞાનિકો અને પર્યાવરણવાદીઓ પર્યાવરણીય મુદ્દાઓને વધુ સારી રીતે સમજવા અને આબોહવા પરિવર્તન જેવા પડકારોને સંબોધવા માટે AI નો ઉપયોગ કરે છે. કેટલાક સોફ્ટવેર મોટા પાયા પર વૈશ્વિક વનનાબૂદીનું નિરીક્ષણ કરે છે , જેમ કે GEMS એર પોલ્યુશન મોનિટરિંગ પ્લેટફોર્મ , જે વસ્તી પર વિવિધ હવાની ગુણવત્તા રેટિંગ્સની અસર પર આંતરદૃષ્ટિ આપવા માટે 140 દેશોમાં 25,000 હવા ગુણવત્તા મોનિટરિંગ સ્ટેશનોમાંથી ડેટાનું વિશ્લેષણ કરે છે.
નાના સ્કેલ પર, વ્યક્તિઓ ઘરમાં સ્માર્ટ એપ્લાયન્સનો ઉપયોગ કરી શકે છે જે વપરાશ પર નજર રાખે છે અને ઊર્જા બચાવવામાં મદદ કરે છે.
8. ઉપભોક્તા સેવાઓમાં AI એપ્લિકેશન્સ
AI નો ઉપયોગ ગ્રાહક સેવાઓમાં વર્તનનું વિશ્લેષણ કરવા, પસંદગીઓની આગાહી કરવા અને આગાહીઓના આધારે ભલામણો કરવા માટે થાય છે.
Netflix નું ભલામણ અલ્ગોરિધમ એક ઉત્તમ ઉદાહરણ છે, કારણ કે તે વપરાશકર્તાના જોવાના ઇતિહાસ, રેટિંગ્સમાંથી શીખે છે અને તેમની રુચિ સાથે મેળ ખાતી સામગ્રી શોધવાનું પસંદ કરે છે. તે દરેક વપરાશકર્તાનું ધ્યાન આકર્ષિત કરશે તેના આધારે મૂવીઝ અને શો માટે શીર્ષકની છબી બદલવા સુધી પણ જાય છે.
9. ટ્રાન્સપોર્ટેશન અને નેવિગેશનમાં AI
સ્વ-ડ્રાઇવિંગ વાહનો એ પરિવહનમાં AI નો સામાન્ય ઉપયોગ છે. આ કાર એલ્ગોરિધમ્સ દ્વારા સંચાલિત છે જે આગળનો સલામત માર્ગ નક્કી કરવા માટે કારની આસપાસના વિસ્તારને શોધી અને તેનું વિશ્લેષણ કરી શકે છે, જેમ કે જ્યારે લાઈટ લાલ થઈ જાય ત્યારે રોકવું અથવા સમાંતર પાર્કમાં શ્રેષ્ઠ હિલચાલ કરવી.
10. ભરતી અને ભરતીમાં AI અરજીઓ
એપ્લીકેશન મેનેજમેન્ટ એ હાયરીંગ અને રિક્રુટમેન્ટમાં AIનું ઉત્તમ ઉદાહરણ છે. વિશિષ્ટ સોફ્ટવેર નોકરીના વર્ણનો સાથે મેળ ખાતા કીવર્ડ્સ અને અનુભવો શોધવા માટે રિઝ્યુમ્સ અને કવર લેટર્સ દ્વારા શોધે છે અને મેનેજરોને હાયરિંગ કરવા માટે સપાટી પર આવે છે.
આ સાધનો તેમની અરજીના વર્ગીકરણમાં નિષ્પક્ષ છે, ખાતરી કરે છે કે તમામ ઉમેદવારોનું મૂલ્યાંકન સમાન રીતે અને પ્રેફરન્શિયલ ટ્રીટમેન્ટ વિના કરવામાં આવે છે, અને તે મોટી સંખ્યામાં અરજીઓ મેળવતા ઓપન પોઝિશન્સ માટે મેનેજરોની ભરતીનો સમય બચાવે છે.
11. રિયલ એસ્ટેટમાં AI
રિયલ એસ્ટેટ એજન્ટો ઘણીવાર હાઉસિંગ માર્કેટનું વિશ્લેષણ કરવા માટે AI નો ઉપયોગ કરે છે. તેઓ પ્રોપર્ટીની કિંમત કેવી રીતે રાખવી તે નક્કી કરવા, ગ્રાહકોને તેમના ઘરો ક્યારે વેચવા જોઈએ તે અંગે ભલામણો કરવા, અને ચોક્કસ સમયગાળા દરમિયાન લોકો ખરીદીની આદતો કેવી રીતે બદલશે તે સમજવા માટે ઐતિહાસિક આગાહીઓ અને વલણોનો ઉપયોગ કરવા માટે તેઓ બજારની સ્થિતિનો અહેસાસ મેળવે છે.
12. મેન્યુફેક્ચરિંગમાં AI
રોબોટ્સ ઘણી મેન્યુફેક્ચરિંગ પ્રક્રિયાઓમાં સામેલ હોય છે, જેમ કે AI-સંચાલિત બૉટ્સ કે જે સૂચનાઓ મેળવે છે અને એસેમ્બલી લાઇન પર કાર્યો પૂર્ણ કરવા માટે તેનો ઉપયોગ કરે છે. AI નો ઉપયોગ સામાન્ય રીતે ગુણવત્તા નિયંત્રણ માટે ખામીયુક્ત ઉત્પાદનોને ઓળખવા માટે પણ થાય છે.
તમારા પર
બતાવ્યા પ્રમાણે, વિવિધ ઉદ્યોગો અને વ્યવસાયિક કાર્યોમાં AI માટેની અરજીઓ વિશાળ છે. તમે તેને તમારા વ્યવસાયમાં કેવી રીતે લાગુ કરશો?
- લિંક મેળવો
- X
- ઇમેઇલ
- અન્ય ઍપ
ટિપ્પણીઓ
ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો