હકીકતમાં, અમારા સૌથી તાજેતરના સ્ટેટ ઓફ AI સર્વેક્ષણમાં જાણવા મળ્યું છે કે 62% માર્કેટિંગ લીડર્સ અને 66% બિઝનેસ લીડર્સે AI/ઓટોમેશન ટૂલ્સનો લાભ લેવા માટે પહેલાથી જ નવા કર્મચારીઓની ભરતી કરી છે.
પરંતુ માર્કેટિંગ અને બિઝનેસ લીડર્સ બરાબર કઈ ભૂમિકાઓ માટે ભરતી કરે છે? અમને જે મળ્યું તે અહીં છે.
AI જ્ઞાન સાથે ડિજિટલ માર્કેટર્સ
માર્કેટર્સ માટે AI-સંચાલિત માર્કેટિંગ નોકરીઓનો અર્થ શું છે?
મફત માર્ગદર્શિકા: સામગ્રી માર્કેટિંગમાં AI નો ઉપયોગ કેવી રીતે કરવો
[હવે ડાઉનલોડ કરો]
AI માર્કેટિંગ નોકરીઓ
નીચે આપેલ માર્કેટિંગ નોકરીઓ અને તકો છે જે AI અને માર્કેટિંગ ઓટોમેશનમાં પ્રગતિને કારણે વધી રહી છે.
એઆઈ ટ્રેનર્સ
AI એ કોઈપણ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના માટે શીખવા, સુધારવા અને શ્રેષ્ઠ સંપત્તિ બનવા માટે પ્રશિક્ષિત હોવું જોઈએ. જો કે, જો ટેક્નોલોજી કંપની અથવા બ્રાન્ડ માટે નવી હોય, તો ટીમમાં એવા કોઈ કર્મચારી ન હોઈ શકે કે જેઓ એઆઈને કેવી રીતે તાલીમ આપવી તે જાણતા હોય.
પરિણામે, ઘણા માર્કેટિંગ અને બિઝનેસ લીડર્સ ટેક્નોલોજીની તાલીમ આપવા માટે લોકોને હાયર કરી રહ્યા છે. ઉદાહરણ તરીકે, નીચે આપેલી જોબ લિસ્ટિંગ સ્કેલ AIની છે અને માર્કેટિંગ નિષ્ણાતો માટે AI ટ્રેનિંગ નામની સ્થિતિ માટે છે.
કંપની એવા લેખકોની શોધ કરે છે જેમને જનરેટિવ AI મોડલ્સ સાથે સંકળાયેલા પ્રોજેક્ટ્સ સાથે કામ સોંપવામાં આવશે.
તેમની જવાબદારીઓમાં ટેક્નોલૉજીનું પરીક્ષણ, પ્રોમ્પ્ટ માટે ટેક્નૉલૉજીના પ્રતિભાવોનું પૃથ્થકરણ અને જનરેટ કરેલ સામગ્રી સચોટ છે તેની ખાતરી કરવી શામેલ હશે.
આનો અર્થ થાય છે કારણ કે 55% માર્કેટર્સ માત્ર અમુક અંશે વિશ્વાસ ધરાવે છે કે AI દ્વારા જનરેટ કરાયેલ સામગ્રી સચોટ છે, જ્યારે માત્ર 23% ખૂબ જ વિશ્વાસ ધરાવે છે, અમારા સર્વેક્ષણ મુજબ.
AI નિપુણતા ધરાવતા લેખકો
ઘણા માર્કેટિંગ અને બિઝનેસ લીડર્સ એવા લેખકોની નિમણૂક કરી રહ્યા છે જેઓ લેખન પ્રક્રિયાને સુવ્યવસ્થિત કરવા અને સામગ્રીનું તાત્કાલિક ઉત્પાદન કરવા માટે AI નો ઉપયોગ કરવા માટે આરામદાયક છે.
દાખલા તરીકે, સાયબરફનલ્સની નીચે આપેલી જોબ લિસ્ટમાં AI અનુભવ સાથે કોપીરાઈટરની જરૂર છે.
જવાબદારીઓમાં "કૉપિરાઇટિંગ પ્રક્રિયાને વધારવા, ડેટા-આધારિત આંતરદૃષ્ટિ જનરેટ કરવા અને સામગ્રી પ્રદર્શનને ઑપ્ટિમાઇઝ કરવા" માટે AI સાધનોનો ઉપયોગ કરવાનો સમાવેશ થાય છે. અરજદારોને કોપીરાઈટીંગમાં AI શ્રેષ્ઠ પ્રથાઓ પર અપ-ટૂ-ડેટ રહેવાની પણ અપેક્ષા છે.
અન્ય જોબ લિસ્ટિંગ, આ વખતે Miaplaza Inc. માટે, SEO કન્ટેન્ટ રાઇટર માટે કૉલ કરે છે જે અસરકારક રીતે લખવા માટે ChatGPT જેવા સાધનોનો ઉપયોગ કરી શકે.
આશ્ચર્યજનક રીતે, કન્ટેન્ટ રાઇટિંગ અને કોપીરાઇટિંગ જેવી માર્કેટિંગ જોબ્સ ChatGPT જેવા AI ટૂલ્સ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે. અમારા સર્વેક્ષણમાં, 45% માર્કેટર્સે જણાવ્યું હતું કે તેઓ લેખન સહિત તેમની ભૂમિકાના સામગ્રી નિર્માણ પાસામાં જનરેટિવ AI નો ઉપયોગ કરે છે.
વધુમાં, 69% માર્કેટર્સે કહ્યું કે જનરેટિવ AI તેમની સામગ્રી માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના માટે મહત્વપૂર્ણ છે.
AI જ્ઞાન સાથે ડિજિટલ માર્કેટર્સ
ડિજિટલ માર્કેટિંગ એ એક ક્ષેત્ર છે જે વર્ષોથી આસપાસ છે; જો કે, વધુ ડિજિટલ માર્કેટિંગ પોઝિશન એવા કર્મચારીઓને બોલાવી રહી છે જેઓ એઆઈનો લાભ કેવી રીતે લેવો તે જાણે છે.
ઉદાહરણ તરીકે, નીચે આપેલા જોબ પોસ્ટમાં, મિલરનું એલે હાઉસ એક સિનિયર માર્કેટિંગની શોધ કરે છે જે વૃદ્ધિને આગળ વધારવા માટે ડેટા, આર્ટિફિશિયલ ઇન્ટેલિજન્સ અને માર્કેટિંગ ઓટોમેશનનો લાભ લેશે.
અમારા સર્વે અનુસાર, 45% માર્કેટર્સ ડેટાનું વિશ્લેષણ અને રિપોર્ટિંગ કરતી વખતે જનરેટિવ AI નો ઉપયોગ કરે છે.
તેથી, ઉપરોક્ત જેવી વધુ માર્કેટિંગ મેનેજરની ભૂમિકાઓ માટે સારી તક છે કે જેઓ AI નો ઉપયોગ કરીને ડેટાને અસરકારક રીતે એકત્ર કરવા અને રેકોર્ડ કરવા માટે આરામદાયક હોય તેવા માર્કેટર્સની જરૂર પડશે.
માર્કેટર્સ માટે AI-સંચાલિત માર્કેટિંગ નોકરીઓનો અર્થ શું છે?
આખરે, માર્કેટર્સે તેમના ઉદ્યોગ અને જોબ માર્કેટમાં સ્પર્ધાત્મક રહેવા માટે AI/ઓટોમેશન ટૂલ્સથી પોતાને પરિચિત કરવા જોઈએ. સદનસીબે, માર્કેટર્સને AI વિશે શિક્ષિત કરવા અને તેમના કૌશલ્ય સમૂહને વધારવા માટે સંસાધનો ઉપલબ્ધ છે.
LinkedIn લર્નિંગ કોર્સ
LinkedIn લર્નિંગ 100 AI અને મશીન લર્નિંગ કોર્સ ઓફર કરે છે, જેમાં નીચેનાનો સમાવેશ થાય છે:
AI ફાઉન્ડેશન કોર્સ અને પ્રમાણપત્રો
IBM એ AI પર AI ફાઉન્ડેશન્સ ફોર એવરીવન સ્પેશિયલાઇઝેશન નામનો પ્રારંભિક અભ્યાસક્રમ ધરાવે છે અને માર્કેટર્સ અને બિઝનેસ લીડર્સ માટે એપ્લાઇડ AI , AI એન્જિનિયરિંગ અને મશીન લર્નિંગ માટે પ્રમાણપત્રો મેળવવાની તકો પૂરી પાડે છે.
ગૂગલનો મશીન લર્નિંગ ક્રેશ કોર્સ
જો તમને મશીન લર્નિંગનો ઝડપી અભ્યાસક્રમ જોઈતો હોય, તો Google નો મફત મશીન લર્નિંગ ક્રેશ કોર્સ જુઓ . કોર્સમાં કેસ સ્ટડીઝ, વિડિયો લેસન, વર્ચ્યુઅલ લેક્ચર્સ અને 30 થી વધુ એક્સરસાઇઝનો સમાવેશ થાય છે.
AI સંભવતઃ માર્કેટિંગ ઉદ્યોગમાં ફેરફાર કરવાનું ચાલુ રાખશે, પરંતુ તેનો અર્થ એ નથી કે તમારી નોકરી માટે ટેક્નોલોજી તરત જ આવી રહી છે અને તેને અપ્રચલિત કરી રહી છે.
અત્યારે, AI માં પ્રગતિનો અર્થ એ છે કે તમારે વિષયની આસપાસના તમારા કૌશલ્યો અને જ્ઞાનને વિસ્તૃત કરવાની જરૂર છે જેથી કરીને તમે અને તમારી કંપની સતત વિકાસશીલ રહી શકો.
ટિપ્પણીઓ
ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો