ગુરુવાર, 1 જૂન, 2023

AI માર્કેટિંગ - સંપૂર્ણ માર્ગદર્શિકા

 

AI માર્કેટિંગ - સંપૂર્ણ માર્ગદર્શિકા


ChatGPT એ ચેટમાં પ્રવેશ કર્યો છે, જે આર્ટિફિશિયલ ઇન્ટેલિજન્સ (AI) અને માર્કેટિંગની આસપાસની વાતચીતનું પુનરુત્થાન લાવે છે.


"માર્કેટર્સ AI નો ઉપયોગ કેવી રીતે કરી શકે?" આજે આપણે આ પ્રશ્નનો જવાબ આપવા જઈ રહ્યા છીએ.

અમે AI માર્કેટિંગ શું છે, તેનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરવો, ઉદાહરણો, ગુણદોષ અને માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાઓ કે જે AI થી લાભ મેળવે છે તે આવરી લઈશું. ચાલો અંદર જઈએ.

સામગ્રીનું કોષ્ટક

માર્કેટિંગમાં AI નો ઉપયોગ કરવા માટે, સામાન્ય રીતે, AI ડેટા એકત્રિત કરશે, ગ્રાહકની વર્તણૂક શીખશે અને વ્યવસાયને તેના લક્ષ્યો હાંસલ કરવામાં મદદ કરવા માટે આ માહિતીનું વિશ્લેષણ કરશે. AI એવા ગ્રાહકો સુધી પણ પહોંચી શકે છે કે જેઓ તમારી વેબસાઇટ પર ચોક્કસ વર્તન કરે છે, જેમ કે બટન પર ક્લિક કરવું અથવા સોશિયલ મીડિયા પોસ્ટ પસંદ કરવી.

ત્યાં ઘણા AI સાધનો છે અને સોફ્ટવેર માર્કેટર્સ ઉપયોગ કરી શકે છે જે તમારા ગ્રાહકો માટે સ્વયંસંચાલિત પ્રતિસાદોને ટ્રિગર કરશે. AI માર્કેટિંગનો ઉપયોગ ડેટા વિશ્લેષણ, મીડિયા ખરીદી, સામગ્રી જનરેશન, વ્યક્તિગતકરણ અને વધુ માટે થાય છે. હવે, માર્કેટર્સ AI નો ઉપયોગ કેવી રીતે કરે છે તે વિશે વાત કરીએ.

પ્રો ટીપ: જો તમે HubSpot વપરાશકર્તા છો, તો અમારા નવા AI સાધનો તપાસો તમારા રોજબરોજને સુવ્યવસ્થિત કરવા માટે અમારી પાસે એક નવું સામગ્રી સહાયક અને ચેટસ્પોટ ટૂલ્સ છે. ઉપરાંત, અમારી ઘણી સુવિધાઓ AI નો ઉપયોગ કરે છે, જેમાં SEO, કૉલ રેકોર્ડિંગ્સ, સોશિયલ મીડિયા, ડેટા મેનેજમેન્ટ અને વધુનો સમાવેશ થાય છે.

i માર્કેટિંગ ટૂલ, હબસ્પોટ સામગ્રી સહાયક

HubSpot સામગ્રી સહાયક સાથે પ્રારંભ કરો.

માર્કેટર્સ AI નો ઉપયોગ કેવી રીતે કરે છે?

AI એ એક દાયકાના વધુ સારા ભાગ માટે વિકસતો ઉદ્યોગ અને વાતચીતનો વિષય રહ્યો છે. હકીકતમાં, કંપનીઓની માર્કેટિંગ ટૂલકીટ્સમાં AI અથવા મશીન લર્નિંગના અમલીકરણમાં 27% નો વધારો નોંધાયો હતો.

માર્કેટિંગમાં AI માટે નોંધાયેલા ટોચના ત્રણ ઉપયોગો સામગ્રી વૈયક્તિકરણ, ગ્રાહક આંતરદૃષ્ટિ માટે અનુમાનિત વિશ્લેષણો અને લક્ષ્યીકરણ નિર્ણયો હતા નીચે, અમે માર્કેટિંગમાં AI ના ઉપયોગના કેટલાક કેસોમાં ડાઇવ કરીશું.

AI માર્કેટિંગનો ઉપયોગ ક્યારે કરવો

1. સામગ્રી વૈયક્તિકરણ

માર્કેટિંગમાં AI નો ઉપયોગ કરવાની એક રીત સામગ્રીને વ્યક્તિગત કરવી છે. આનો અર્થ એ છે કે AI ગ્રાહકના અનુભવને તેમના ઑનલાઇન વર્તનના આધારે બદલી શકે છે અથવા તેઓએ તમારી કંપની માટે ફોર્મ ભર્યું છે કે નહીં.

ઉદાહરણ તરીકે, વપરાશકર્તાના આધારે ગતિશીલ સામગ્રીમાં ફેરફાર થાય છે — તેમનું નામ, વ્યવસાય, ઑનલાઇન વર્તન, વગેરે. AI વપરાશકર્તાનું ઑનલાઇન વિશ્લેષણ કરે છે અને તેમને વેબ પૃષ્ઠો, સોશિયલ મીડિયા પોસ્ટ્સ અને ઇમેઇલ્સ સહિત માર્કેટિંગ સંપત્તિઓ સાથે વધુ વ્યક્તિગત અનુભવ આપે છે.

6સેન્સ એ મદદરૂપ સાધન છે જે AI નો ઉપયોગ કરીને ઇન્ટેન્ટ ડેટાને તપાસે છે. પછી તમે સમજી શકશો કે તમારા પ્રેક્ષકોમાં કોણ ખરીદી કરવા માંગે છે જેથી તમે માર્કેટિંગ અનુભવને વ્યક્તિગત કરી શકો.

2. ડેટા એનાલિટિક્સ

ડેટા એનાલિટિક્સ એ માર્કેટિંગમાં AI નો મુખ્ય ઉપયોગ છે. AI અનેક માર્કેટિંગ ઝુંબેશમાંથી મોટી માત્રામાં ડેટા એકત્ર કરી શકે છે અને તપાસી શકે છે અને તારણોનો સારાંશ આપી શકે છે.

AI ઐતિહાસિક ડેટાનો ઉપયોગ કરીને માર્કેટિંગ ઝુંબેશના પરિણામની આગાહી કરી શકે છે, જેમ કે ગ્રાહક સગાઈ મેટ્રિક્સ, ખરીદીઓ, સમય-ઓન-પેજ, ઇમેઇલ ખુલે છે અને વધુ.

આ તમને તમારી ઝુંબેશ માટે માર્કેટિંગ અસ્કયામતોની વ્યૂહરચના અને વિકાસ કરતી વખતે સમય બચાવવામાં મદદ કરશે.

પ્રો ટીપ: હબસ્પોટ સેલ્સ હબ પાસે તમારી ટીમ ડેટા-આધારિત આંતરદૃષ્ટિ દ્વારા ગ્રાહક કૉલ્સ પર કેવું પ્રદર્શન કરે છે તે સમજવામાં તમારી સહાય કરવા માટે વાતચીતની બુદ્ધિ ક્ષમતાઓ ધરાવે છે. AI દ્વારા સંચાલિત  એકાઉન્ટ-આધારિત માર્કેટિંગ ભલામણોનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરવો તે જાણો .

3. સામગ્રી જનરેશન

AI નો ઉપયોગ સામગ્રી જનરેટ કરવામાં મદદ કરવા માટે પણ થઈ શકે છે. તે કૅપ્શન્સ, સોશિયલ મીડિયા પોસ્ટ્સ, ઇમેઇલ વિષય રેખાઓ અને બ્લોગ કૉપિ વિકસાવવામાં મદદ કરી શકે છે.

આપણે બધાએ જોયું છે કે જ્યારે કોઈ ચોક્કસ વિષય આપવામાં આવે ત્યારે AI લેખો કેવી રીતે લખી શકે છે. તેમ છતાં, એ નોંધવું અગત્યનું છે કે મોટાભાગની AI-જનરેટેડ સામગ્રી તરત જ પ્રકાશિત કરવા માટે તૈયાર નથી.

મોટાભાગના માર્કેટર્સ આજે સામગ્રીની ભલામણ કરવા અને લેખના ભાગો બનાવવા માટે જનરેટિવ AI નો ઉપયોગ કરે છે. ત્યારપછી તેઓ એઆઈના લેખનને વધુ માનવીય બનાવવા માટે હકીકત-તપાસ, સંપાદિત અને સમાયોજિત કરે છે.

કન્ટેન્ટ જનરેશનમાં AI નો ઉપયોગ કરવાની શ્રેષ્ઠ રીત એ છે કે તમને પ્રારંભ કરવામાં મદદ કરવી. શ્રેષ્ઠ, ઉચ્ચ-ગુણવત્તાવાળી સામગ્રી માર્કેટર્સ દ્વારા ઝડપથી સામગ્રી બનાવવા માટે AI માંથી આંતરદૃષ્ટિનો ઉપયોગ કરીને બનાવવામાં આવે છે.

પ્રો ટીપ: HubSpot પાસે AI-સંચાલિત સામગ્રી સહાયક છે જે તમને બ્લોગ વિચારો જનરેટ કરવામાં, રૂપરેખા બનાવવામાં અને બ્લોગ્સ અથવા માર્કેટિંગ ઇમેઇલ્સ લખવામાં મદદ કરી શકે છે.

એઆઈ માર્કેટિંગ, લેખન સુધારવા માટે હબસ્પોટ સામગ્રી સહાયકનો ઉપયોગ કરનાર વ્યક્તિ

4. મીડિયા ખરીદી

માર્કેટિંગમાં AI નો ઉપયોગ કરવાની બીજી રીત મીડિયા ખરીદી છે. AI ટેક્નોલોજી લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો સુધી પહોંચવા અને ROI વધારવા માટે સૌથી અસરકારક જાહેરાત અને મીડિયા પ્લેસમેન્ટની આગાહી કરી શકે છે.

આ યુક્તિને અમલમાં મૂકવા માટે, તમારી મીડિયા ખરીદનાર ટીમને મદદ કરવા માટે ખાસ બનાવેલા AI સોફ્ટવેરનો ઉપયોગ કરો. પેટર્ન 89 એ એક ઉદાહરણ છે. આ AI માર્કેટિંગ ટૂલ તમારા જાહેરાત ખર્ચ પર ભલામણો પ્રદાન કરે છે અને પ્રદર્શન વધારવા માટે તમને યોગ્ય પ્રેક્ષકોને લક્ષ્ય બનાવવા માટે સક્ષમ બનાવે છે.

વધુમાં, જો તમે Google જાહેરાતોનો ઉપયોગ કરો છો, તો તમે પહેલેથી જ એઆઈનો સામનો કરી રહ્યાં છો જે હરાજીની પ્રક્રિયામાં મદદ કરે છે.

5. ચેટબોટ્સ

માર્કેટિંગમાં AI નો એક ઉપયોગ જે આપણે વર્ષોથી જોયો છે તે ચેટબોટ્સ છે. નેચરલ લેંગ્વેજ પ્રોસેસિંગ (NLP) વડે બનાવેલ ચેટબોટ્સ ગ્રાહકો માટે ઝડપી સમસ્યાઓનું નિરાકરણ લાવી શકે છે, લીડને ઉછેરવામાં મદદ કરી શકે છે, પુનરાવર્તિત પ્રશ્નોના જવાબ આપે છે અને વધુ.

જ્યારે ગ્રાહક માર્કેટિંગ સામગ્રીનો ઉપયોગ કરી રહ્યાં હોય ત્યારે ચેટબોટ સ્ટેજ દરમિયાન ગ્રાહકની મુસાફરીને વ્યક્તિગત કરી શકે છે. આ સાધન ગ્રાહકના પ્રશ્નોના જવાબ પણ આપી શકે છે.

ચાલો ડ્રિફ્ટ જોઈએ . કંપનીએ તેના ચેટબોટને પ્રશ્નોના જવાબ આપવા માટે તાલીમ આપી છે, પછી ભલે તે પૂર્વ-પ્રોગ્રામ કરેલા પાથની બહાર હોય. આ રીતે, જો કોઈ વ્યક્તિને કોઈ પ્રશ્ન હોય કે જે સિસ્ટમમાં લોડ થયેલ નથી, તો પણ વપરાશકર્તાને જવાબ મળશે.

પ્રો ટીપ: એઆઈ-સંચાલિત ચેટબોટ્સ ગ્રાહકના પ્રશ્નોના જવાબ કેવી રીતે આપી શકે તે વધુ સારી રીતે સમજવા માટે શોધી રહ્યાં છો? હબસ્પોટ એકેડમી મદદ કરી શકે છે. આ કોર્સ નિયમ-આધારિત અને AI-સંચાલિત ચેટબોટ્સ વચ્ચેના તફાવતનું વર્ણન કરે છે.

6. સ્વયંસંચાલિત ઇમેઇલ માર્કેટિંગ ઝુંબેશો

સ્વયંસંચાલિત ઇમેઇલ માર્કેટિંગ પણ વર્ષોથી છે. પરંતુ AI ટૂલ્સ વધુ આકર્ષક ઇમેઇલ સામગ્રી બનાવવામાં અને તમારી ઇમેઇલ સૂચિ વર્તણૂકો વિશે શીખવામાં મદદ કરી શકે છે.

ધ્યેય એ છે કે તમારા માર્કેટર્સ સંશોધન અને વિચાર-મંથન માટે ઓછો સમય વિતાવે જેથી તેઓ સફળ ઝુંબેશ મોકલવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરી શકે. જેમ જેમ AI વિસ્તરે છે અને સુધારે છે, ઓટોમેટેડ ઈમેલ માર્કેટિંગ સોફ્ટવેર તમારા માર્કેટિંગ સ્ટેકમાં સામેલ કરવા માટે વધુ મહત્વપૂર્ણ બની જાય છે.

હબસ્પોટ સામગ્રી સહાયક તમને માર્કેટિંગ ઇમેઇલ બનાવવામાં મદદ કરી શકે છે. તમે શું પ્રમોટ કરવા માંગો છો તેના વિશે પ્રોમ્પ્ટ લખો — ડિસ્કાઉન્ટથી લઈને વેબિનારથી લઈને બ્લોગ પોસ્ટ સુધી — અને AI યોગ્ય સ્વર સાથે સંદેશ જનરેટ કરી શકે છે.

એઆઈ માર્કેટિંગ ટૂલ, હબસ્પોટ સામગ્રી સહાયક

7. વેચાણની આગાહી

માર્કેટિંગમાં AI નો મોટો ઉપયોગ વેચાણની આગાહી કરવાનો છે.

હવે તમે વિચારી શકો છો કે માર્કેટિંગ કરતાં વેચાણ સાથે તેને વધુ લેવાદેવા છે. જો કે, AI માર્કેટર્સને તેમની ઝુંબેશ અને માર્કેટિંગ અસ્કયામતોના અનુમાનિત પરિણામને સમજવામાં મદદ કરી શકે છે.

આ આંતરદૃષ્ટિ માર્કેટર્સને વધુ સારી ઝુંબેશ વિકસાવવામાં મદદ કરી શકે છે જે ખરેખર વેચાણ અને ROI ઉત્પન્ન કરે છે.

8. ગ્રાહક અનુભવ સુધારવો

માર્કેટિંગ એ ગ્રાહકના અનુભવ વિશે છે, અને AI માર્કેટર્સને તેમના મુલાકાતીઓને લીડમાં રૂપાંતરિત કરવા માટે શ્રેષ્ઠ અનુભવ પહોંચાડવામાં મદદ કરી શકે છે.

AI ગ્રાહકની જાળવણી અને વફાદારી વધારવામાં મદદ કરી શકે છે, ગ્રાહકોને વ્યક્તિગત કન્ટેન્ટથી ખુશ કરી શકે છે અને સંપત્તિમાં સુધારો કરી શકે છે.

9. SEO

AI એ એસઇઓ પર લાવી શકે તેવા સૌથી નોંધપાત્ર ફાયદાઓમાંનો એક છે સર્ચ એન્જિન માટે સામગ્રીને ઑપ્ટિમાઇઝ કરવાની ક્ષમતા. AI એલ્ગોરિધમ્સ વેબસાઇટ ટ્રાફિકનું વિશ્લેષણ કરી શકે છે, કીવર્ડ્સને ઓળખી શકે છે જે શોધ એન્જિન રેન્કિંગને સુધારવામાં મદદ કરી શકે છે અને સ્પર્ધકોની પ્રવૃત્તિને ટ્રેક કરી શકે છે.

ઉપરાંત, AI-સંચાલિત સાધનોનો ઉપયોગ કરીને, માર્કેટર્સ તેમના પ્રેક્ષકોની પસંદગીઓ વિશે જાણી શકે છે અને તેમની રુચિઓ સાથે મેળ ખાતી તેમની સામગ્રીને કસ્ટમાઇઝ કરી શકે છે.

AI તમારા SEO પ્રયત્નોને કેવી રીતે અસર કરી શકે છે તે વિશે વધુ જાણવા માટે, HubSpot Academy ની મુલાકાત લો. SEO કોર્સ માટેના અમારા કીવર્ડ સંશોધનમાં સર્ચ એન્જિન કીવર્ડ્સ દ્વારા સંબંધિત શોધો સૂચવવા માટે કેવી રીતે AIનો લાભ લે છે તેની માહિતી શામેલ છે.

AI માર્કેટિંગના ઉદાહરણો

આ બિંદુએ, તમે આશ્ચર્ય પામી શકો છો, "ઠીક છે, પરંતુ વ્યવહારમાં આ કેવી રીતે દેખાય છે?" ચાલો કેટલાક વાસ્તવિક જીવનના ઉદાહરણોની સમીક્ષા કરીએ કે કેવી રીતે મોટી મીડિયા કંપનીઓએ તેમના માર્કેટિંગમાં AI નો ઉપયોગ કર્યો છે.

1. નેટફ્લિક્સ

જો તમે માર્કેટિંગમાં છો, તો તમે જાણો છો કે તમારે યોગ્ય સમયે યોગ્ય વ્યક્તિને યોગ્ય સંદેશ પહોંચાડવો પડશે. Netflix આ કરવા માટે AI નો ઉપયોગ કરે છે. કેવી રીતે?

નેટફ્લિક્સ ટેક બ્લોગ પર , કંપની સમજાવે છે કે તે ભલામણ કરેલ મૂવી અથવા ટીવી શો માટે આર્ટવર્ક નક્કી કરવા માટે અગાઉના જોવાના ઇતિહાસનો કેવી રીતે ઉપયોગ કરે છે.

ઉદાહરણ તરીકે, જો તમે એક અભિનેતાની ઘણી બધી મૂવીઝ જોઈ હોય, તો તેઓ અન્ય મૂવીની ભલામણ કરી શકે છે જેમાં તેઓ છે. પરંતુ જો આર્ટવર્ક અભિનેતાને બતાવતું નથી, તો તમે ક્લિક કરી શકો છો. તેથી, જ્યારે આ ચોક્કસ દર્શકને મૂવીની ભલામણ કરવામાં આવે છે, ત્યારે આર્ટવર્ક તે અભિનેતાને પ્રદર્શિત કરશે.

અથવા કદાચ દર્શક રોમાન્સ કરતાં વધુ કોમેડી જોવાનું વલણ ધરાવે છે. જ્યારે નેટફ્લિક્સ મૂવીની ભલામણ કરે છે, ત્યારે તેઓ ફિલ્મના રોમેન્ટિક ક્ષણો વિરુદ્ધ કોમેડી દ્રશ્યો બતાવવા માટે આર્ટવર્ક બદલી શકે છે.

ચાલો એક નજર કરીએ કે Netflix કેવી રીતે રોમાન્સ મૂવીઝ જુએ ​​છે અને જે આર્ટવર્ક જુએ છે તેને કોમેડી જોનારને મૂવીની ભલામણ કરવા માટે ઉપયોગ કરશે.

માર્કેટિંગમાં AI, મૂવી ભલામણોને વ્યક્તિગત કરવા માટે AI નો ઉપયોગ કરીને Netflixનું ઉદાહરણ.

છબી સ્ત્રોત

તો, Netflix આ કેમ કરે છે? ધ્યેય રૂપાંતરણ દર વધારવા અને તેમના પ્લેટફોર્મ પર ગ્રાહક અનુભવને સુધારવાનો છે.

2. Spotify

Spotify Netflix માટે સમાન અભિગમનો ઉપયોગ કરે છે. કંપની AI નો ઉપયોગ વપરાશકર્તાની સંગીત રુચિઓ, પોડકાસ્ટ ફેવરિટ, ખરીદીનો ઇતિહાસ, સ્થાન, બ્રાન્ડની ક્રિયાપ્રતિક્રિયાઓ અને વધુને સમજવા માટે કરશે.

પછી, દરેક વપરાશકર્તા માટે કસ્ટમાઇઝ્ડ પ્લેલિસ્ટ અને ભલામણો ક્યુરેટ કરવામાં આવે છે.

માર્કેટિંગમાં AI, Spotify નું ઉદાહરણ

આ પ્રકારની સામગ્રી વૈયક્તિકરણે Spotify જેવી મોટી મીડિયા કંપનીઓને ટોચના સ્ટ્રીમિંગ પ્લેટફોર્મ બનવામાં મદદ કરી છે. પરંતુ વૈયક્તિકરણ ત્યાં સમાપ્ત થતું નથી.

Spotify વ્યક્તિગત ભલામણો સાથે સ્વચાલિત ઇમેઇલ માર્કેટિંગ સંદેશાઓ પણ મોકલશે.

લક્ષ? સ્વયંસંચાલિત માર્કેટિંગ સંદેશાઓ અને સંપત્તિઓ બનાવો જે વપરાશકર્તાને કન્વર્ટ કરશે કારણ કે સંદેશ તે ગ્રાહક માટે વિશિષ્ટ છે.

3. એમેઝોન

માર્કેટિંગમાં AIના ઉપયોગના બે મુખ્ય કિસ્સાઓ વેચાણની આગાહી અને ડેટાનું વિશ્લેષણ છે. એમેઝોન તે કરવા માટે AI નો ઉપયોગ કરે છે.

જ્યારે તમે એમેઝોન પર જાઓ છો, ત્યાં એક ભલામણ કરેલ ઉત્પાદનો વિભાગ છે જે અનુમાનિત વિશ્લેષણોનો ઉપયોગ કરે છે તે નિર્ધારિત કરવા માટે કે ગ્રાહક ખરીદી કરે તેવી શક્યતા છે.

એમેઝોન તરફથી AI માર્કેટિંગનું ઉદાહરણ.

આ Amazon પર માર્કેટિંગ ટીમોને એ જાણવામાં મદદ કરે છે કે કયા ગ્રાહકોની સામે કયા ઉત્પાદનો મૂકવા. ઉપરાંત, તેઓ તેમની ભલામણ કરેલ ઉત્પાદન ઝુંબેશના આધારે ઉત્પાદન કેટલી સારી રીતે વેચશે તેની આગાહી કરી શકે છે.

આ પ્રકારનો AI રૂપાંતરણો વધારવામાં, ગ્રાહકનો સંતોષ સુધારવામાં અને વિવિધ માર્કેટિંગ ઝુંબેશની એકંદર સફળતા અને ROIને માપવામાં મદદ કરે છે.

AI માર્કેટિંગના ફાયદા અને ગેરફાયદા

વાસ્તવિક દુનિયામાં AI માર્કેટિંગ કેવું દેખાય છે તે સહિત અમે અત્યાર સુધી ઘણું બધું કવર કર્યું છે. જો કે, શું આ કંઈક તમારે તમારી કંપનીમાં અમલમાં મૂકવું જોઈએ? નીચે, અમે AI માર્કેટિંગના કેટલાક ફાયદા અને ગેરફાયદા વિશે ચર્ચા કરીશું.

એઆઈ માર્કેટિંગ, ગુણદોષ

AI માર્કેટિંગ ફાયદા

1. તમારા ROI વધારો.

જેમ તમે ઉપરના ઉદાહરણો પરથી જોઈ શકો છો, માર્કેટિંગમાં AI નો ઉપયોગ કરવાનો મુખ્ય ધ્યેય ROI વધારવાનો અને ટ્રૅક કરવા માટે સરળ હોય તેવા ઝુંબેશોનું નિર્માણ કરવાનું છે.

ડેટા એનાલિટિક્સ અને આંતરદૃષ્ટિ AI પ્રદાન કરે છે તે વધુ સારી માર્કેટિંગ અસ્કયામતો બનાવવા અને વાસ્તવિક સમયમાં તમારી ઝુંબેશને સુધારવા માટે લાભ લઈ શકાય છે.

આ તમારી માર્કેટિંગ ટીમનો સમય અને નાણાં બચાવશે, જેનાથી તેઓ વધુ કાર્યક્ષમ રીતે કાર્ય કરી શકશે અને નફો વધારશે.

2. ગ્રાહક સંબંધોમાં સુધારો.

બીજો ફાયદો એ છે કે માર્કેટિંગમાં AI નો ઉપયોગ તમારા ગ્રાહકો સાથેના તમારા સંબંધને સુધારવામાં મદદ કરી શકે છે.

તમારી ભલામણો જેટલી વધુ વ્યક્તિગત હશે અને તમારા ગ્રાહક સાથેનો તમારો સંબંધ જેટલો ઊંડો હશે, તેટલી જ તેઓ પુનરાવર્તિત ખરીદદારો બનવાની શક્યતા વધારે છે. આ વાસ્તવિક સમયમાં માર્કેટિંગ અસ્કયામતો અને સામગ્રીને વ્યક્તિગત કરવાની AI ની ક્ષમતા દ્વારા થાય છે.

વધુમાં, AI મંથનનું જોખમ ધરાવતા ગ્રાહકોને ઓળખી શકે છે અને તેમને તમારી કંપની સાથે ફરીથી જોડાવા માટે સ્વચાલિત માર્કેટિંગ ઝુંબેશમાં મૂકી શકે છે.

3. વધુ સારા, વ્યૂહાત્મક માર્કેટિંગ નિર્ણયો લો.

માર્કેટિંગમાં AI વધુ લોકપ્રિય બની રહ્યું છે, જે વધુ સારા વ્યૂહાત્મક માર્કેટિંગ નિર્ણયો લેવાની ક્ષમતામાં પરિણમે છે. જેમ જેમ તમારી કંપની અને માર્કેટિંગ ટીમ વધે છે, સ્કેલિંગ ક્યારેય વધુ મહત્વનું નથી (પણ, તે વધુ મુશ્કેલ ક્યારેય નહોતું).

AI વિશ્લેષણ કરવા, આગાહી કરવા અને વેચાણ કરતી માર્કેટિંગ સંપત્તિઓ બનાવવા માટે ડેટાનો ઉપયોગ કરીને તમારા વ્યવસાયને સરળ બનાવી શકે છે. HubSpot એકેડમીના  આ કોર્સમાં તમારી ટીમ આર્ટિફિશિયલ ઇન્ટેલિજન્સ અને ઓટોમેશનનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરી શકે છે તે જુઓ .

AI માર્કેટિંગ ગેરફાયદા

1. સામગ્રીની ગુણવત્તા.

જો તમે માનવ સંપાદિત કર્યા વિના સામગ્રી જનરેટ કરવા માટે AI નો ઉપયોગ કરવા જઈ રહ્યાં છો, તો તમે તમારી સામગ્રીની ગુણવત્તામાં ઘટાડો જોશો. AI ની સફળતા ઉચ્ચ ગુણવત્તાવાળા ડેટા પર નિર્ભર છે જે સચોટ અને સમયસર છે.

માનવ સંપાદક વિના, AI વાસ્તવિક અચોક્કસતા, પૂર્વગ્રહ અથવા તમારી બ્રાન્ડમાંથી અલગ સ્વર સાથે સામગ્રી ઉત્પન્ન કરી શકે છે. AI નો ઉપયોગ કરવા માટે માનવ દેખરેખની જરૂર છે જેથી આ પ્રકારની ભૂલો ન થાય.

2. ગોપનીયતા.

જેમ જેમ માર્કેટિંગ અસ્કયામતો વર્ષોથી વધુ વ્યક્તિગત બની છે, ગ્રાહકો ગોપનીયતાને વધુને વધુ મહત્વ આપવા લાગ્યા છે. AI સાથે, આમાંની કેટલીક તકનીકોમાં ભાવિ ખરીદીઓની આગાહી કરવા માટે ગ્રાહકની કૂકીઝ અને અગાઉના ઇન્ટરનેટ વર્તનનો ઉપયોગ કરવો જરૂરી છે.

જો તમારી માર્કેટિંગ ટીમ AI સૉફ્ટવેર ડાઉનલોડ કરે છે અને તેનો ઉપયોગ કરે છે, તો તમારે ખાતરી કરવાની જરૂર પડશે કે તમે GDPR જેવા ગોપનીયતા કાયદાઓનું પાલન કરો છો .

3. બિન-પ્રમાણપાત્ર KPIsનું મૂલ્યાંકન કરવું.

તમારી કંપનીમાં AI માં રોકાણ કરવા માટે બાય-ઇન મેળવવું મુશ્કેલ હોઈ શકે છે કારણ કે ત્યાં બિન-પ્રમાણિત KPIs છે .

અમુક મેટ્રિક્સ ટ્રૅક કરવા માટે સરળ હશે, પરંતુ અન્ય - જેમ કે ગ્રાહકના અનુભવમાં સુધારો કરવો, બ્રાન્ડ જાગૃતિ વધારવી અથવા પ્રતિષ્ઠા બહેતર બનાવવી — વધુ મુશ્કેલ હશે. એટલા માટે યોગ્ય માપન સાધનોનું સ્થાન હોવું મહત્વપૂર્ણ છે.

માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના જે AI નો ઉપયોગ કરે છે

ઘણી માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાઓ AI નો લાભ લે છે. તમારી ટીમને આ યુક્તિઓમાંથી કેટલીક (અથવા તમામ) લાભ થઈ શકે છે કે કેમ તે ધ્યાનમાં લો. આ વ્યૂહરચનાઓ સમાવેશ થાય છે:

  • સામગ્રી માર્કેટિંગ. પછી ભલે તે કન્ટેન્ટ જનરેશન માટે હોય કે વૈયક્તિકરણ માટે, AI તમારી ટીમને ઓછા સમયમાં વધુ સામગ્રી બનાવવામાં મદદ કરી શકે છે. વૈયક્તિકરણ સૉફ્ટવેર એ ફક્ત તમારી બ્રાંડની જરૂરિયાત હોઈ શકે છે.
  • ઉત્પાદન માર્કેટિંગ. વપરાશકર્તાના વર્તનને ટ્રેક કરીને, AI ગ્રાહકો માટે ભલામણો કરી શકે છે અને ખરીદીની આગાહી કરી શકે છે. AI તમારા બ્રાંડને ધ્યાનમાં રાખી શકે છે જ્યારે તમે અન્ય કાર્યોમાં વ્યસ્ત રહો છો જે AI કરી શકતું નથી.
  • ઇમેઇલ માર્કેટિંગ. AI તમને લીડ-નરચરિંગ માર્કેટિંગ ઈમેલ્સ બનાવવામાં અને ભૂતકાળની ઈમેલ વર્તણૂકો અને કામગીરીનું વિશ્લેષણ કરવામાં મદદ કરી શકે છે. તે ગ્રાહકની વર્તણૂકના આધારે સ્વચાલિત ઇમેઇલ્સ મોકલી શકે છે અને બાકી રહેલા ઇમેઇલ્સ અને કામની જરૂર હોય તેવા લોકોને ફ્લેગ કરી શકે છે.
  • જાહેરાત. AI મીડિયા જાહેરાતો ખરીદવાની કાળજી લઈ શકે છે , પછી ભલે તે ડિસ્પ્લે જાહેરાતો હોય, PPC હોય અથવા પેઇડ સોશિયલ હોય, જેથી તમે બનાવેલી સામગ્રી તમારા લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો સુધી પહોંચાડી શકે.

યાદ રાખો: AI એ તમારી ટીમને તેમની કામગીરીનું સ્તર વધારવામાં મદદ કરવી જોઈએ. માનવ ઇનપુટ અને સંપાદન હંમેશા પ્રક્રિયાનો ભાગ રહેશે.

જટિલ વિચાર કૌશલ્યો એઆઈ સામગ્રીની સાથે સ્થિત હોવી જોઈએ. તમારી ટીમને AI ને અસરકારક અને સચોટ રીતે જોડવા માટે સશક્ત કરવા. કાર્યસ્થળમાં  નિર્ણાયક વિચાર અને સમસ્યાનું નિરાકરણ કરવા માટેની શ્રેષ્ઠ પદ્ધતિઓ શીખો .

AI ની શક્તિનો ઉપયોગ

માર્કેટિંગ ટીમો AI સાથે તેમની કામગીરીને સ્કેલ કરી શકે છે, અને તેને બેંકને તોડવાની જરૂર નથી. જો કે, બદલાતા માર્કેટિંગ લેન્ડસ્કેપમાં સમય જતાં ટેક્નોલોજી વધુ સારી થતી જાય છે તેમ છતાં, AI ની મર્યાદાઓને ધ્યાનમાં રાખવી મહત્વપૂર્ણ છે.

જ્યારે તમે તેનો ઉપયોગ અનેક માર્કેટિંગ ઝુંબેશોને મદદ કરવા માટે કરી શકશો (અને જોઈએ), તે હજી માર્કેટર્સને બદલી રહ્યું નથી.



ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો