શનિવાર, 17 જૂન, 2023

તમારા વ્યવસાયને ઝડપથી વધારવાની 13 રીતો

 

તમારા વ્યવસાયને ઝડપથી વધારવાની 13 રીતો








ત્વરિત સફળતા માટે કોઈ ચોક્કસ ફોર્મ્યુલા નથી, પરંતુ તમે સ્ટાર્ટઅપ સ્થાપકોની આ ટીપ્સ વડે તમારા વ્યવસાયની વૃદ્ધિને વેગ આપી શકો છો.

  • વ્યવસાયને વધારવામાં સમય લાગી શકે છે, પરંતુ તમારી કંપનીને વધુ ઝડપથી સ્કેલ કરવા માટે તમે કેટલીક વસ્તુઓ કરી શકો છો.
  • વિવિધ મેટ્રિક્સના વિકાસ દરની ગણતરી કરીને અને પછી તેમની એકબીજા સાથે સરખામણી કરવાથી તમને તમારા વ્યવસાયના માર્ગનું વધુ સંપૂર્ણ ચિત્ર મળે છે.
  • જ્યારે સફળતાની બાંયધરી આપવાનો કોઈ રસ્તો નથી, ત્યારે આ ટીપ્સનો અમલ કરવાથી તમારા વ્યવસાયને સફળ થવા અને વૃદ્ધિ પામવા માટે શ્રેષ્ઠ સ્થિતિમાં મૂકી શકાય છે.
  • આ લેખ એવા ઉદ્યોગસાહસિકો માટે છે કે જેઓ તેમની કંપનીની સફળતાને માપવા સાથે સાથે તેમના વ્યવસાયની વૃદ્ધિને માપવા માંગે છે.

જ્યારે તમે પ્રથમ વખત તમારો વ્યવસાય લોંચ કરો છો, ત્યારે તમારું મુખ્ય ધ્યેય તમારી બ્રાન્ડ સ્થાપિત કરવાનું અને વૃદ્ધિ કરવાનું શરૂ કરવાનું છે. કમનસીબે, આ રાતોરાત થતું નથી. વૃદ્ધિ એ એક ચાલુ પ્રક્રિયા છે જેમાં સખત મહેનત, ધીરજ અને સમર્પણની જરૂર હોય છે. ઉદ્યોગમાં અન્ય વ્યવસાયોને વટાવી દેવા અથવા તાત્કાલિક સફળતા હાંસલ કરવા માટે કોઈ ખાસ પગલું અથવા ગુપ્ત માર્ગ નથી.

જો કે, વિકાસના સીમાચિહ્નો સુધી પહોંચવાની સાબિત રીતો છે જે વ્યવસાયને સફળતા સુધી પહોંચાડી શકે છે. અમે નાના વેપારીઓને વૃદ્ધિને વેગ આપવા માટે તેમની ટિપ્સ શેર કરવા કહ્યું.

તમારા વ્યવસાયને ઝડપથી કેવી રીતે વધારવો

તમારી કંપનીને વિકાસના માર્ગ પર મૂકવા માટે તમે ઘણી બધી વસ્તુઓ કરી શકો છો. આ 13 ટિપ્સ સ્કેલિંગ અપ કરવા માટે અજમાવી-અને-સાચી પદ્ધતિઓ પ્રદાન કરે છે, પછી ભલે તમારો વ્યવસાય ગમે તે કરે.

1. યોગ્ય લોકોને હાયર કરો.

યોગ્ય લોકોને હાયર કરો

તમે તમારી કંપનીના વિકાસના માર્ગ વિશે પણ વિચારી શકો તે પહેલાં, તમારી પાસે તમારા લક્ષ્યોને હાંસલ કરવામાં મદદ કરવા માટે નક્કર સ્ટાફ હોવો જરૂરી છે.

વેપાર સોફ્ટવેર પ્રદાતા ટ્રેડશિફ્ટના CEO અને સહ-સ્થાપક ક્રિશ્ચિયન લેંગે જણાવ્યું હતું કે, " તમે કરી શકો તેવા સંપૂર્ણ શ્રેષ્ઠ લોકોની ભરતી કરવી એ ઝડપી વૃદ્ધિની ખાતરી કરવાનો એક નિશ્ચિત માર્ગ છે." "તે યોગ્ય ટીમ રાખવા વિશે છે."

જ્યારે તમારી પાસે મહેનતુ કર્મચારીઓ હોય જે તમારી કંપનીની સફળતા માટે સમર્પિત હોય, ત્યારે તમારો વ્યવસાય સતત વૃદ્ધિ માટે વધુ સારી રીતે સજ્જ હશે. વધુમાં, મહત્વપૂર્ણ કાર્ય પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા માટે કાર્યો સોંપવાથી તમારો સમય અને શક્તિ ખાલી થશે, જેનાથી તમે તમારું શ્રેષ્ઠ પ્રદર્શન કરી શકશો અને સહયોગી કાર્ય સંસ્કૃતિ કેળવી શકશો.

2. સ્થાપિત આવક સ્ત્રોતો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો.

વિસ્કોન્સિન સ્થિત ઓટો રિપેર ઉદ્યોગસાહસિક બિલ રેલીએ સૂચવ્યું કે નવા ગ્રાહકો મેળવવાનો પ્રયાસ કરવાને બદલે, તમારું ધ્યાન તમારી પાસે પહેલાથી છે તેવા મુખ્ય ગ્રાહકો તરફ દોરો. તમે રેફરલ અથવા ગ્રાહક વફાદારી પ્રોગ્રામનો અમલ કરીને અથવા પુનરાવર્તિત વ્યવસાયને પ્રોત્સાહિત કરવા માટે અગાઉની ખરીદીની વર્તણૂકોના આધારે માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાઓ અજમાવીને આ કરી શકો છો, એમ તેમણે જણાવ્યું હતું.

જો તમે ભંડોળ મેળવવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં હોવ તો તમારા સ્થાપિત બજાર પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું ખાસ કરીને મહત્વનું છે. "ભૂતકાળમાં, અમે ફ્રેન્ચાઇઝી બનવા માટેના અમારા વ્યવસાયના ધ્યેયને પ્રકાશિત કરીશું, જે બેંકો સાથે પડઘો પાડતો ન હતો," રેલીએ કહ્યું. “અમે એ વાત પર ભાર મૂકતા શીખ્યા કે આપણે જે કરીએ છીએ તેનું મોટું બજાર છે. આનાથી બેંકરનું હિત વધશે, કારણ કે તેઓ તમારા વ્યવસાયની આકાંક્ષાઓ કરતાં રોકાણ પરના વળતરની વધુ કાળજી રાખે છે.”

ટીપ

ગ્રાહક લોયલ્ટી પ્રોગ્રામનો અમલ કરીને અથવા ગ્રાહકોની ખરીદીના ઇતિહાસના આધારે માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના અજમાવીને તમારા વર્તમાન ગ્રાહક આધારને મહત્તમ બનાવો.

3. તમારા જોખમો ઘટાડો.

જોખમ એ વ્યવસાય શરૂ કરવા અને વધારવાનો અનિવાર્ય ભાગ છે. બધું નિયંત્રિત કરવું અશક્ય છે, પરંતુ તમારી કંપની અને તેના વિકાસ માટે આંતરિક અને બાહ્ય જોખમોને મર્યાદિત કરવાના ઘણા રસ્તાઓ છે. આ પરિપૂર્ણ કરવામાં તમારી મદદ કરવા માટે એક મહત્વપૂર્ણ સંસાધન તમારા વ્યવસાય વીમા પ્રદાતા છે.

પ્રિફર્ડ મ્યુચ્યુઅલના અંડરરાઈટિંગ અને ઈન્સ્યોરન્સના સિનિયર વાઇસ પ્રેસિડેન્ટ માઈક દેહેત્રે જણાવ્યું હતું કે, "નાના ઉદ્યોગોએ તેમના વિકાસને વિક્ષેપોને ટાળવા માટે મેનેજ કરવાની જરૂર છે જે વ્યવસાયને ગ્રાઇન્ડીંગ સ્ટોપ પર લાવી શકે છે." ઉદાહરણ તરીકે, "કર્મચારીઓના ડેટાની ચોરી, ગ્રાહકના રેકોર્ડ્સ અને ઉત્પાદન ડિઝાઇન નાના વ્યવસાયને નષ્ટ કરી શકે છે, નોંધપાત્ર ખર્ચ પેદા કરી શકે છે અને ગ્રાહકના વિશ્વાસ અને વફાદારીમાં ઘટાડો કરી શકે છે," તેમણે કહ્યું. “દરેક વ્યવસાય માલિકની નીતિ ડેટા ભંગ અથવા અન્ય સાયબર નુકસાનને આવરી લેતી નથી. નાના વ્યવસાયોએ વીમા ઉત્પાદનોની માંગ કરીને તૈયાર થવું જોઈએ જે તેમને પુનઃપ્રાપ્ત કરવામાં મદદ કરે છે, જેમાં ઉપાય અને મુકદ્દમોના ખર્ચને આવરી લે છે.

જેમ જેમ તમારો નાનો વ્યવસાય વધે છે, તેમ તમે જગ્યા અથવા સાધનો ઉમેરી શકો છો, નવા ઉત્પાદનો અથવા સેવાઓ બનાવી શકો છો અથવા તમારા સંચાલન અને વિતરણ પદચિહ્નને વધારી શકો છો. તેથી, તમારી પાસે યોગ્ય કવરેજ છે તેની ખાતરી કરવા માટે DeHetreએ સમયાંતરે તમારી પોલિસીની સમીક્ષા કરવાની ભલામણ કરી છે.

"ઝડપી વિસ્તરણ વચ્ચે આ પગલું ભૂલી જવું સરળ છે, પરંતુ તમે એ જાણવા માંગતા નથી કે જ્યારે તમને તેની સૌથી વધુ જરૂર હોય ત્યારે તમે તમારા કવરેજને વટાવી દીધું છે," તેમણે કહ્યું.

4. અનુકૂલનશીલ બનો.

અનુકૂલનશીલ બનો

એક લક્ષણ જે ઘણા સફળ સ્ટાર્ટઅપ્સમાં સમાન હોય છે તે છે બજારના ફેરફારોના પ્રતિભાવમાં ઝડપથી દિશા બદલવાની ક્ષમતા. લેંગે કહ્યું કે તમારા ઉત્પાદન અને તમારી કંપની બંનેમાં વિકાસ માટેનો ચપળ અભિગમ તમને વધુ ઝડપથી વિકાસ કરવામાં મદદ કરશે.

લેંગે બિઝનેસ ન્યૂઝ ડેઇલીને જણાવ્યું હતું કે, "તમારી જાતને અનુકૂલન અને ઝડપથી બદલવાની મંજૂરી આપીને, તમે વ્યવસાય માટેના વિવિધ અભિગમોને ચકાસવા અને શ્રેષ્ઠ કામ કરે છે તે શોધવા માટે સક્ષમ છો." "તે તમને નિષ્ફળ થવા દે છે, તમારી જાતને પાછો ખેંચો અને આગળ વધો."

મેનહેડ મર્ચેન્ડાઈઝના સ્થાપક અને સીઈઓ ક્રિસ કોર્નેલએ જણાવ્યું હતું કે તેમની કંપનીએ તેના ક્લાયન્ટ બેઝને મ્યુઝિક મર્ચેન્ડાઈઝ પરના પ્રારંભિક ધ્યાનથી આગળ વધારવામાં ચાવીરૂપ અનુકૂલનક્ષમતા શોધી કાઢી છે.

"જ્યારે તે અર્થપૂર્ણ બને ત્યારે ચળવળનો ભાગ બનવાની તક માટે વર્તમાન પોપ કલ્ચરના વલણોને જુઓ," તેમણે કહ્યું. “ઇન્ટરનેટ ખ્યાતિના યુગમાં, અમે સંગીત ઉદ્યોગની બહાર અમારી ક્ષિતિજોને વિસ્તૃત કરવા માટે જોઈ રહ્યા છીએ. અમે 'ધ કિંગ ઑફ પૉપ કલ્ચર' અને ઇન્સ્ટા-પ્રસિદ્ધ પપ ડગ ધ પગ સાથે તેના નવા ગિયરને રિલીઝ કરવા માટે ભાગીદારી કરી છે. ડગની પહોંચ અને લોકપ્રિયતાને ઓળખીને, અમે અમારા બિઝનેસ મોડલને બેન્ડથી આગળ વધારીને તેના વેપારને આગલા સ્તર પર લઈ જવા સક્ષમ હતા."

5. ગ્રાહક અનુભવ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો.

ગ્રાહકોની ધારણાઓ તમારા વ્યવસાયને બનાવી અથવા તોડી શકે છે. ગુણવત્તાયુક્ત અનુભવો અને ઉત્પાદનો પહોંચાડો અને તેઓ ઝડપથી સોશિયલ મીડિયા પર તમારા વખાણ કરશે; તેને ગડબડ કરો, અને તેઓ વિશ્વને વધુ ઝડપથી જણાવશે. ઝડપી વૃદ્ધિ તમારા વર્તમાન અને સંભવિત ગ્રાહકોને ખુશ કરવા પર આધાર રાખે છે.

"મોટી કંપનીઓની તુલનામાં, નાના વ્યવસાયો હરવાફરવામાં ચપળ કે ચાલાક અને ઘણી વખત તેમના ગ્રાહકોની જરૂરિયાતોને જોવા, અપેક્ષા અને પ્રતિસાદ આપવા માટે વધુ સારી રીતે સક્ષમ હોય છે," દેહેત્રે જણાવ્યું હતું. "સૌથી વધુ સફળ નાના વ્યવસાયો નવા અને નવીન ઉત્પાદનો અને સેવાઓને વધુ ઝડપથી બજારમાં લાવી અને લાંબા ગાળાના ગ્રાહક સંબંધો વિકસાવવા અને પોષવા દ્વારા આ લાભનો ઉપયોગ કરે છે."

એસ્ટ્રો ગેલેરી ઓફ જેમ્સના પ્રમુખ અને સીઈઓ ડેનિસ ટેન્જેલોફ સંમત થયા. તેણે કહ્યું કે તમારા ગ્રાહકોની વાત સાંભળવી અને તેઓને જે જોઈએ છે તે આપવું એ અત્યંત મહત્ત્વનું છે.

કી ટેકઅવે

કસ્ટમર રિલેશનશિપ મેનેજમેન્ટ (CRM) સોફ્ટવેર તમને તમારા ગ્રાહકોને વધુ સારી રીતે સમજવામાં મદદ કરી શકે છે. નાના વ્યવસાયો માટે ઉપલબ્ધ શ્રેષ્ઠ CRM સોફ્ટવેર માટે અમારી પસંદગીઓ તપાસો .

"તમારા ઓફરિંગમાં વિવિધતા લાવો જેથી કરીને તમે ગ્રાહકોની બદલાતી રુચિઓને શ્રેષ્ઠ રીતે પૂરી કરી શકો," ટેન્જેલોફે કહ્યું. "યાદ રાખો, તમે ગ્રાહકને સેવા આપવા માટે અહીં છો - તેથી જ તમે વ્યવસાય માટે ખુલ્લા છો."

જ્યારે તમારા પ્રેક્ષકો સાથે સંલગ્ન રહેવું નિર્ણાયક છે, અનુભવને વ્યક્તિગત કરવાથી તે સંબંધને વેગ અને મજબૂત બનાવી શકે છે. "મેનહેડ ખાતે, અમે અનન્ય સર્જનાત્મક ડિઝાઇન્સ, કસ્ટમાઇઝ્ડ સ્ટોરફ્રન્ટ્સ અને દરેક બેન્ડ [અમે સાથે કામ કરીએ છીએ] માટે વ્યક્તિગત કરેલ પોપ-અપ શોપ્સ સાથે તેમને ચાહકો સાથે નવી રીતે જોડવામાં મદદ કરવા માટે આવ્યા છીએ," કોર્નેલએ જણાવ્યું હતું.

તમને ખબર છે?

નાના વ્યવસાયો ઝડપથી અનુકૂલન કરી શકે છે અને ગ્રાહકોની જરૂરિયાતોને પ્રતિસાદ આપી શકે છે. આ ચપળતા તેમને મોટા વ્યવસાયો પર ફાયદો આપી શકે છે.

6. તમારામાં રોકાણ કરો.

તમારા વ્યવસાયના પ્રારંભિક તબક્કામાં, તમે સંભવિતપણે ખૂબ જ દુર્બળ નફો માર્જિન જોશો (અથવા બિલકુલ નફો નહીં), તેથી તમે જે પણ નાણાં કમાવો છો તે તમારા વ્યવસાયના વિકાસમાં મદદ કરવા માટે સીધા જ જવા જોઈએ.

"સ્ટાર્ટઅપની પોતાનામાં રોકાણ કરવાની ક્ષમતા [સહાય કરે છે] વૃદ્ધિને વેગ આપે છે," લેંગે કહ્યું. "તે શરૂઆતના વર્ષોમાં, તે ખાતરી કરવા માટે મહત્વપૂર્ણ છે કે તમે કોઈપણ આવકને કંપનીમાં પાછા રીડાયરેક્ટ કરી રહ્યાં છો. ઝડપથી વૃદ્ધિ પામવા માટે વહેલું અને ભારે રોકાણ કરવું જરૂરી છે.”

જ્યારે તે તમારા બધા નફાને ખિસ્સામાં લેવાનું આકર્ષિત કરી શકે છે, ત્યારે તમારા વ્યવસાયના વિકાસમાં રોકાણ કરવું વધુ સારું છે જેથી તમે પછીથી મોટા લાભો મેળવી શકો. તમારા વ્યવસાયના કયા ભાગો પર વધુ ધ્યાન આપવાની જરૂર છે તે નક્કી કરો. ઉદાહરણ તરીકે, શું તમારે વધુ કામદારો રાખવાની, તમારા માર્કેટિંગ પ્રયત્નોને વિસ્તૃત કરવાની અથવા વધારાના ભંડોળને સુરક્ષિત કરવાની જરૂર છે? જ્યારે તમને કોઈ નિર્ણાયક ક્ષેત્ર મળે જેમાં સુધારણાની જરૂર હોય, ત્યારે તે વિસ્તારને તમારી નાણાકીય સહાય આપો.

7. હંમેશા આગળ વિચારો.

હંમેશા આગળ વિચારો

જ્યારે ચપળતા એ સ્ટાર્ટઅપ માટે એક મહત્વપૂર્ણ ગુણવત્તા છે, જ્યારે તમે વ્યવસાય ચલાવી રહ્યા હોવ ત્યારે તમે તમારા પેન્ટની સીટ પર ઉડી શકતા નથી. તમારા આગલા પગલાનું આયોજન કરવું — તમામ સંભવિત દૃશ્યોની અપેક્ષાએ — તમારો વ્યવસાય વિકસિત થાય તેમ ગ્રાઉન્ડેડ અને સુરક્ષિત રહેવાનો શ્રેષ્ઠ માર્ગ છે.

આગળ વિચારવું એ વ્યાપક સલાહ છે, પરંતુ તે બધા ચાલુ કરારોની સમીક્ષા કરવા જેટલું સરળ હોઈ શકે છે, જેમ કે શ્રેષ્ઠ ક્રેડિટ કાર્ડ પ્રોસેસર્સ સાથે દરોની તુલના કરવી અને જો તમે વધુ સારી ડીલ માટે વાટાઘાટો કરી શકો છો કે કેમ તે જોવા.

8. તમારી ગ્રાહક સેવાને બુસ્ટ કરો.

તમારા વ્યવસાયને વધારવાની બીજી શ્રેષ્ઠ પદ્ધતિ એ છે કે શ્રેષ્ઠ ગ્રાહક સેવા પૂરી પાડવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું . જ્યારે તમે ગ્રાહકોની અપેક્ષાઓ કરતાં વધી જાઓ છો, ત્યારે તેઓ તેમના મિત્રો, કુટુંબીજનો અને અનુયાયીઓને તમારા વ્યવસાય વિશે જણાવે તેવી શક્યતા છે.

જ્યારે તમે વધારાના માઇલ પર જાઓ છો, જેમ કે ગ્રાહકને નબળો અનુભવ હોય તો ડિસ્કાઉન્ટ ઓફર કરીને અથવા ગ્રાહક તમારા ઉત્પાદન અથવા સેવાથી સંતુષ્ટ છે તેની ખાતરી કરવા માટે અનુસરીને, તમે ઉત્તમ ગ્રાહક સેવા માટે પ્રતિષ્ઠા સ્થાપિત કરો છો. [ખાતરી કરો કે તમારી ગ્રાહક સેવા ટીમ માટે તમારી પાસે શ્રેષ્ઠ બિઝનેસ ફોન સિસ્ટમ છે.]

9. સોશિયલ મીડિયા પર ધ્યાન આપો.

તમારા વ્યવસાયને વધારવા માટેની બીજી પદ્ધતિ એ છે કે Instagram, Facebook અને Twitter સહિત તમામ મુખ્ય સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ્સ પર પ્રોફાઇલ્સ બનાવવી. સક્રિય પ્રોફાઇલ તમને તમારા વ્યવસાયનું માર્કેટિંગ કરવામાં અને વધુ સંભવિત ગ્રાહકો સાથે સંપર્ક કરવામાં મદદ કરે છે.

જ્યારે તમારા વ્યવસાયે મુખ્ય પ્લેટફોર્મ્સ પર નિયમિતપણે એકાઉન્ટ્સ અપડેટ કર્યા હોય, ત્યારે ગ્રાહકો તમારા વ્યવસાયને વધુ સરળતાથી શોધી શકે છે અને તમારા વ્યવસાયને તેમના મિત્રો સાથે શેર કરે તેવી શક્યતા વધુ હોય છે. તમે તમારા પ્રેક્ષકો માટે વધુ આકર્ષક અનુભવ પણ બનાવશો, તેમને તમારી બ્રાંડ સાથે વધુ જોડાયેલા અનુભવવામાં અને વિશ્વાસ કેળવવામાં મદદ કરશો.

10. નેટવર્કિંગ ઇવેન્ટ્સમાં હાજરી આપો.

નેટવર્કીંગ ઈવેન્ટ્સ તમને તમારા ઉદ્યોગમાંના લોકો સાથે જોડાવા દે છે, જેમાંથી ઘણા અનન્ય દ્રષ્ટિકોણ અને આંતરદૃષ્ટિ ધરાવે છે જે તમને તમારા વ્યવસાયને વધારવામાં મદદ કરી શકે છે. નેટવર્કિંગ ઇવેન્ટ્સમાં હાજરી આપવાથી આવતા જોડાણો અને સંબંધો આવનારા વર્ષો માટે ફાયદાકારક બની શકે છે.

વધુમાં, નેટવર્કિંગ ઇવેન્ટ્સ તમને તમારા ઉદ્યોગમાં અથવા તેની બાજુમાં કાર્યરત અન્ય લોકો પાસેથી શીખવાની તક આપે છે. પછી ભલે તેઓને તમારા જેવી જ સમસ્યાઓ આવી હોય, તમારા વ્યવસાય સાથે સંબંધિત એવા સમાચાર સાંભળ્યા હોય, અથવા ફક્ત વ્યાવસાયિકોનું એક મોટું નેટવર્ક હોય કે જેને તમે ટેપ કરી શકો, તમારા નેટવર્કને વિસ્તારવાથી ઘણી બધી તકો મળે છે.

11. કોર્પોરેટ સામાજિક જવાબદારીનો અભ્યાસ કરો.

કોર્પોરેટ સામાજિક જવાબદારીનો અભ્યાસ કરો

ગ્રાહકો એવા વ્યવસાયો પાસેથી ખરીદવા માંગે છે કે જેઓ વિશ્વને વધુ સારું સ્થાન બનાવવામાં મદદ કરે તેવા કારણો વિશે ઉત્સાહી હોય. ભલે તમે કેન્સર સંશોધન માટે દાન આપો અથવા બેઘર આશ્રય જેવા બિનનફાકારકને સમર્થન આપો, તમે જે કારણોને સમર્થન આપો છો તેમાં અર્થપૂર્ણ યોગદાન આપવાની રીતો શોધો અને તેને તમારા ગ્રાહકો સાથે શેર કરો.

તમે સાર્વજનિક રીતે અન્ડરસેવ્ડ સમુદાયોને તમારો ટેકો વ્યક્ત કરી શકો છો, વિવિધ સંસ્થાઓને દાન આપી શકો છો, ભંડોળ ઊભુ કરનારાઓને તમારો સમય આપી શકો છો અને પર્યાવરણને મદદ કરવા માટે ટકાઉ ઉત્પાદનો પ્રદાન કરી શકો છો. વ્યવસાય તરીકે સામાજિક રીતે જવાબદાર બનવાની ઘણી રીતો છે તમારા માટે કામ કરતા થોડાક શોધો.

12. સ્થાનિક ઇવેન્ટ હોસ્ટ કરો.

જો કે ઇવેન્ટ્સમાં હાજરી આપવી એ તમારા નેટવર્કને વધારવાનો એક શ્રેષ્ઠ માર્ગ છે, તમારા સમુદાયમાં તમારી પોતાની ઇવેન્ટ્સ હોસ્ટ કરવી એ વધુ ફાયદાકારક છે, પછી ભલે તે ભંડોળ ઊભુ કરવાનું હોય, રજાના દિવસે વિશિષ્ટ ડીલ્સ ઓફર કરતી હોય અથવા સ્થાનિક સ્પોર્ટ્સ ટીમને સ્પોન્સર કરતી હોય. તમારા ગ્રાહકો માટે એક અનન્ય અનુભવ બનાવવાથી તેમની સાથે વધુ વ્યક્તિગત સંબંધોને પ્રોત્સાહન મળશે.

જો તમે તમારા વિસ્તારમાં ઇવેન્ટ હોસ્ટ કરો છો, તો તમે બ્રાન્ડ જાગૃતિ વધારશો અને તમારા સમુદાયને બતાવશો કે તમે તેમની સુખાકારીમાં રોકાણ કર્યું છે. જ્યારે તમે તેમના માટે પ્રતિબદ્ધ છો, ત્યારે તેઓ તમારા વ્યવસાય પ્રત્યે વધુ વફાદાર રહેશે.

13. તમારા સ્પર્ધકો પર સંશોધન કરો.

જો કે તે તત્કાલ વિકાસને ઉત્તેજિત કરી શકતું નથી, તમારા સ્પર્ધકો પર સંશોધન કરવું એ તમારા વ્યવસાયને શરૂ કરવા માટેના સૌથી મહત્વપૂર્ણ પ્રથમ પગલાઓમાંનું એક છે. તમારી જાતને પૂછો કે તમારા સ્પર્ધકો કોણ છે, તેઓ શું કરી રહ્યા છે (જે તમે નથી કરી રહ્યા) જે તેમના માટે કામ કરે છે અને તમે તમારા વ્યવસાયને તેમનાથી કેવી રીતે અલગ કરી શકો છો. આ પ્રશ્નોના જવાબો તમને વધુ ઉત્પાદક વ્યવસાય વ્યૂહરચના બનાવવામાં મદદ કરશે જે તમારા વ્યવસાયના ક્ષેત્રોને વ્યાખ્યાયિત કરે છે જેમાં વધુ ધ્યાન આપવાની જરૂર છે.

ટીપ

જો તમે સ્પર્ધાનું યોગ્ય રીતે પૃથ્થકરણ કરવા માંગતા હો, તો સ્પર્ધાત્મક પૃથ્થકરણ કેવી રીતે કરવું તે અંગેની અમારી માર્ગદર્શિકા વાંચો , જે મુખ્ય ટિપ્સ આપે છે જે તમને તમારા સ્પર્ધકોએ ટેબલ પર છોડેલી તકોનો લાભ લેવામાં મદદ કરશે.

વ્યવસાય વૃદ્ધિ કેવી રીતે માપવી

તમારા વ્યવસાયની વૃદ્ધિને માપવા માટે તપાસવા માટેના કેટલાક પરિબળો છે. તમારા ધ્યેયો પર આધાર રાખીને, તમે એક પરિબળને બીજા કરતાં વધુ પ્રાધાન્ય આપી શકો છો, પરંતુ એક બીજા સાથેના સંદર્ભમાં તેનું વિશ્લેષણ કરવાથી તમારો વ્યવસાય કેટલી સારી રીતે સ્કેલિંગ કરી રહ્યો છે તેનું સ્પષ્ટ ચિત્ર આપી શકે છે.

  • આવક: આવક એ વ્યવસાય વૃદ્ધિ સ્થાપિત કરવા માટે એક ગો-ટુ મેટ્રિક છે; છેવટે, તે તમારી કંપની લાવી રહી છે તે રકમ છે. સમયાંતરે આવક વૃદ્ધિ સારી હોઈ શકે છે, કારણ કે તેનો સામાન્ય રીતે અર્થ થાય છે કે તમે વધુ વેચાણ કરી રહ્યાં છો અથવા ઉચ્ચ મૂલ્યના વેચાણ કરી રહ્યાં છો. જો કે, આવકને ખર્ચ સાથે સંતુલિત કરવી મહત્વપૂર્ણ છે, કારણ કે વધુ વખત બનાવવાનો અર્થ વધુ ખર્ચ કરવો.
  • નફો: આવક કરતાં વધુ મહત્ત્વનું સૂચક નફો છે, જે આપેલ સમયગાળા દરમિયાન તમારી કંપનીએ શું કર્યું છે. જ્યારે નફાની વાત આવે છે, ત્યારે હકારાત્મક વૃદ્ધિ દર મહાન છે, પરંતુ તે હંમેશા આખી વાર્તા કહેતો નથી. જો તમારું નફાનું માર્જિન સ્વસ્થ છે, તો વર્ષમાં એક સપાટ નફાકારકતા પણ ખરાબ નહીં હોય. પરંતુ નવા વ્યવસાયો માટે, ઝડપી નફાકારકતા વૃદ્ધિ એ મુખ્ય ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું જોઈએ.
  • બજાર હિસ્સો: બજાર હિસ્સો દર્શાવે છે કે પ્રતિસ્પર્ધીઓની તુલનામાં તમારો વ્યવસાય તેની જગ્યામાં કેટલો પ્રભાવશાળી છે. ઉદ્યોગમાં પ્રવેશી રહેલી નવી કંપનીઓ માટે, ઝડપથી વધતો બજાર હિસ્સો એ મુખ્ય ચિંતાનો વિષય છે. તમારા સ્પર્ધકો સામે નોંધપાત્ર સ્થાન મેળવ્યા વિના, આવક વધારવા માટે વેચાણ ચલાવવું મુશ્કેલ બનશે.
  • ગ્રાહક સંપાદન: બજાર હિસ્સો વધારવાની શ્રેષ્ઠ રીતોમાંની એક લીડ જનરેશન અને વેચાણ વોલ્યુમ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું છે. સંભવિત ગ્રાહકોની સામે તમારી બ્રાંડ મેળવીને અને પછી તેમને વેચાણમાં રૂપાંતરિત કરીને, તમે તે જ સમયે તમારી કંપનીનો બજાર હિસ્સો અને આવકમાં વધારો કરી શકો છો.
  • ગ્રાહક જાળવણી: નવા ગ્રાહકો મેળવવાથી તમે તે ગ્રાહકોને જાળવી રાખશો તો જ તમને બજાર હિસ્સો મેળવવામાં મદદ કરે છે, તેથી ગ્રાહકની જાળવણી પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું અને સમય જતાં આ મેટ્રિકને બહેતર બનાવવી એ પણ તમારા વ્યવસાયના વિકાસ પર નજર રાખવાની ચાવી છે.
  • ટીમનું કદ: તમારી ટીમને વધારવી એ નોંધપાત્ર ખર્ચ છે, પરંતુ તમારી ટીમનું કદ એ પણ દર્શાવે છે કે તમે કેટલું કરી શકો છો. પેરોલ બજેટ સાથે ઓપરેશનલ જરૂરિયાતો પૂરી કરી શકે તેવી ટીમને સંતુલિત કરવી એ દરેક ઉદ્યોગસાહસિક માટે એક મુખ્ય પડકાર છે, તેથી સમય જતાં તમારી ટીમના વિકાસ પર દેખરેખ રાખવી ખાસ કરીને મહત્વપૂર્ણ છે.

વ્યવસાય વૃદ્ધિ દરની ગણતરી કેવી રીતે કરવી

શું તમે જાણો છો કે વ્યવસાય વૃદ્ધિની ગણતરી કરવા માટે એક ગાણિતિક સૂત્ર છે? તમામ શ્રેષ્ઠ, તે એકદમ સરળ છે! પ્રથમ, મેટ્રિક પસંદ કરો, જેમ કે આવક. પછી, બે અવધિનું પરીક્ષણ કરો: પ્રારંભિક મૂલ્ય અને અંતિમ મૂલ્ય. અંતિમ મૂલ્યને પ્રારંભિક મૂલ્ય દ્વારા વિભાજીત કરો, અને ભાગને 100 વડે ગુણાકાર કરો. પરિણામ એ તમારો વિકાસ દર છે. આ સૂત્ર નીચે પ્રમાણે વ્યક્ત કરી શકાય છે:

(અંતિમ મૂલ્ય/પ્રારંભિક મૂલ્ય) x 100% = વૃદ્ધિ દર

ઉદાહરણ તરીકે, જો તમારો વ્યવસાય ખોલ્યાના એક વર્ષમાં તમારી વાર્ષિક આવક $10,000 હતી અને બીજા વર્ષ સુધીમાં વધીને $50,000 થઈ ગઈ છે, તો તમારું સૂત્ર આના જેવું દેખાશે:

(50,000/10,000) x 100% = 500% આવક વૃદ્ધિ દર વર્ષ દર વર્ષે

આપેલ કોઈપણ મેટ્રિકના વિકાસ દરને સમજવાથી તમે બતાવી શકો છો કે તમારો વ્યવસાય દરેક ક્ષેત્રમાં કેવું પ્રદર્શન કરી રહ્યો છે અને આ પરિણામોની વિવિધ ક્ષેત્રોમાં સરખામણી કરવાથી તમને નિર્ણાયક સંદર્ભ મળી શકે છે. જો તમારી આવક નોંધપાત્ર રીતે વધી છે પરંતુ તમારી નફાકારકતા ઘટી છે, ઉદાહરણ તરીકે, તેનો અર્થ એ છે કે તમારા ખર્ચાઓ તમારી આવક કરતાં વધી ગયા છે અને તમારો વ્યવસાય ખોટી દિશામાં જઈ શકે છે.

કી ટેકઅવે

એકલતામાં કોઈપણ મેટ્રિક્સને જોશો નહીં. વ્યવસાય કેટલી ઝડપથી વધી રહ્યો છે અને તે વૃદ્ધિ ટકાઉ છે કે કેમ તે નિર્ધારિત કરવા માટે મુખ્ય મેટ્રિક્સની સરખામણી કરો — જેમ કે આવક, નફાકારકતા અને ગ્રાહક સંપાદન.

જવાબદારીપૂર્વક સ્કેલિંગ લાંબા ગાળાની સફળતા તરફ દોરી જાય છે

કોઈપણ વ્યવસાય માટે વૃદ્ધિ મહત્વપૂર્ણ છે, પરંતુ તમે કેવી રીતે સ્કેલ કરો છો તે વિશે સ્માર્ટ હોવું મહત્વપૂર્ણ છે. ખૂબ ઝડપથી વધવાથી તમારા પર મોટા પગારનો બોજ પડી શકે છે અથવા ગ્રાહકની માંગણીઓ તમે પૂરી કરી શકતા નથી, જેનાથી તમે લાંબા ગાળે નિષ્ફળતા માટે સેટ કરી શકો છો. તમારી કામગીરી અને ટીમને કેવી રીતે વિસ્તૃત કરવી તે અંગેની વૃદ્ધિ અને ઇરાદાપૂર્વકના નિર્ણયો એ વ્યવસાયની સ્થાપના માટે શ્રેષ્ઠ પદ્ધતિઓ છે જે ભવિષ્યમાં સફળતા માટે સુયોજિત છે. ઉપરોક્ત ટીપ્સને ધ્યાનમાં રાખીને તે કરવા માટે એક સરસ રીત છે.

@ Write By Chirag Kachhad


ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો